JKS

JKS

2012-10-13

[ข่าว] เอเชียทัวร์ใน 7 เมืองใหญ่ของจางกึนซ็อกมีแฟนคลับแห่ชมกว่า 115,000 คน

[ข่าว] เอเชียทัวร์ใน 7 เมืองใหญ่ของจางกึนซ็อกมีแฟนคลับแห่ชมกว่า 115,000 คน
Cr. jangkeunsukthailand


และแล้วเจ้าชายแห่งเอเชียก็ทำสำเร็จอีกครั้ง

นับจากคอนเสิร์ตที่กรุงโซลเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม จางกึนซ็อกทำการทัวร์คอนเสิร์ตในภูมิภาคเอเชียภายใต้ชื่อ 2012 Jang Keun Suk Asia Tour The Cri Show 2 โดยเริ่มจากโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น / เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน / ไทเป เกาะไต้หวัน จากนั้นกลับมาที่ประเทศญี่ปุ่นอีกครั้งที่โอซาก้าและนาโกย่าและเมื่อวันที่ 6-7 ตุลาคมที่ผ่านมา เขาเพิ่งเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตซึ่งนับเป็นเมืองที่ 7 ของเอเชียทัวร์ที่เมืองฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น



อย่างไรก็ตาม เขายังเหลือการจัดคอนเสิร์ตอีก 4 ครั้งใน 2 เมือง ได้แก่ เซินเจิ้น ประเทศจีน และไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคอนเสิร์ตใน 7 เมืองใหญ่ของเขาครั้งนี้มีผู้ชมมากถึง 115,000 คน ถือเป็นการทำลายสถิติที่ผ่านๆ มาเลยทีเดียว

บัตรคอนเสิร์ตจำนวน 10,000 ใบที่ฟุกุโอกะนั้นถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ ทำลายสถิติของเมื่อปีที่แล้วซึ่งขายได้เพียง 3,000 ที่นั่ง เขายังโชว์การพูดภาษาญี่ปุ่นอย่างคล่องปาก รวมถึงภาษาท้องถิ่นของเมืองฟุกุโอกะ แถมยังโปรโมทเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองปูซานซึ่งกำลังจะจัดขึ้นเร็วๆ นี้อีกด้วย

จางกึนซ็อกแสดงความห่วงใยไม่เฉพาะต่อแฟนๆ ของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทีมงานของเขาด้วย โดยเขาได้จัดซุ้มอาหารในลักษณะตลาดกลางคืนซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโด่งดังของฟุกุโอกะ นอกจากนี้เขายังจัดปาร์ตี้สำหรับทีมงานชาวเกาหลีและชาวญี่ปุ่นกว่า 200 คนของเขาหลังจากเหน็ดเหนื่อยกันมาหลายวัน ทีมงานทุกคนยังได้รับการขอบคุณจากเขาเป็นรายบุคคลอีกด้วย

จางกึนซ็อกใช้เวลาแสดงสดรอบละประมาณสองชั่วโมงครึ่ง ซึ่งทำให้พวกเราได้เห็นถึงเสน่ห์อันเหลือล้นของเขา ทั้งในมุมเซ็กซี่ น่ารัก และน่าหลงใหล รวมถึงการดำเนินโชว์ด้วยคำพูดอันชาญฉลาดของเขา

จางกึนซ็อกทำตัวใกล้ชิดแฟนๆ ของเขาด้วยการใช้พลังกระตุ้นให้ทุกคนกระโดดตามเสียงเพลง จากนั้นก็ค่อยๆ แผ่วลงแล้วก็เปิดเผยความรู้สึกของเขาอย่างตรงไปตรงมา เขามีส่วนร่วมทั้งการถ่ายทำวีดีโอและออกแบบเวที ซึ่งไม่ซ้ำกันเลยในแต่ละคอนเสิร์ต แตกต่างจากโชว์ทุกครั้งที่ผ่านๆ มา


จางกึนซ็อกกล่าวว่า “คอนเสิร์ตปีที่แล้วกับปีนี้ให้ความรู้สึกแตกต่างกันมากครับ ผมทำการแสดงภายใต้ชื่อ The Cri Show แต่คอนเสิร์ตของผมจะต้องมีความแตกต่าง โดยผมพยายามที่จะคิดไอเดียใหม่ๆ เสมอเพื่อทำให้แฟนๆ ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับผมได้ ดังนั้นผมเลยทำทุกอย่างด้วยตัวของผมเอง ถ้าการทัวร์ของผมเมื่อปีที่แล้วคือความท้าทายครั้งใหม่ การทัวร์ในปีนี้ก็ทำให้ผมได้เห็นความเป็นไปได้ใหม่ๆ เช่นกันครับ

เขายังเสริมอีกว่า “ผมรู้สึกมีความรับผิดชอบมากขึ้นกับคอนเสิร์ตที่มีขนาดใหญ่ขึ้น แต่ผมจะยังคงทำงานหนักเพื่อขอบคุณทีมงานและแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนผม ในชีวิตนี้ คุณไม่ควรที่จะเอาแต่มองขึ้นข้างบน แต่ควรจะก้าวเดินไปข้างหน้าและหันมองข้างหลังบ้าง ด้วยความคิดแบบนี้ ผมเลยพยายามผ่านอะไรไปอย่างช้าๆ เพื่อซึมซับทุกอย่างให้มากที่สุด การทำอะไรทีละขั้นๆ ทำให้ผมได้พบเพื่อนร่วมทางมากมาย และผมก็อยากจะขอบคุณเพื่อนๆ เหล่านั้นด้วยครับ

ผมยังเหลือคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อีก 4 ครั้ง” เขาสรุป “ผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อให้มันจบลงอย่างงดงาม ดังนั้นได้โปรดอย่าละสายตาไปจากผม และผมหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากทุกคนนะครับ


คอนเสิร์ต 2012 Jang Keun Suk Asia Tour The Cri Show 2 ของจางกึนซ็อกนั้นจะมีขึ้นที่เซินเจิ้นในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้

No comments:

Post a Comment