JKS

JKS

2012-12-28

[ข่าว] โฆษณาสำหรับจางกึนซอกใน International Herald Tribune


[ข่าว] โฆษณาสำหรับจางกึนซอกใน International Herald Tribune
cr. jangkeunsukforever.


เมื่อเร็วๆนี้หนังสือพิมพ์ International Herald Tribune ซึ่งเป็นหนังสือพิมพ์ที่จำหน่ายทั่วโลก ได้ลงโฆษณาเต็มหน้าให้กับจางกึนซอก 

นี่คือกิจกรรมการสนับสนุนในโอกาสครบรอบ 20 ปีในวงการบันเทิงของเขา โดยแฟนคลับ 27 ประเทศทั่วโลก จาก ประเทศจีน,เกาหลีใต้,อินโดนีเซีย,ฟิลิปินส์,ไทย.แม็กซิโก,ซาอุฯ,อเมริกาเหนือ,เปรู,ชิลี,ฝรั่งเศส,รัสเซีย,ตุรกี,แคนนาดา และอื่นๆ ไม่ใช่แค่ประเทศในเอเชียเท่านั้น ยังมีปรเทศแทบยุโรปและอเมริกาอีกด้วย

จางกึนซอกกล่าวว่า "สำหรับผมที่สามารถไปปรากฏอยู่ในหนังสือพิมพ์ International Herald Tribune นั้นมันมีความหมายและสำคัญกับผม ผมประหลาดใจเป็นอย่างมากที่เห็นแฟนของผมไม่ใช่จากเอเชียเท่านั้นแต่ยังมีอีกหลายประเทศจากทั่วโลก ผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อตอบแทนความรักจากแฟนๆของผม ได้โปรดติดตามด้วย"



Original article: http://news.nate.com/view/20121227n15872
http://www.newsen.com/news_view.php?uid=201212271331502210
Brief Chinese translation: Sukbar

English Translation: Springsuk_USA

Thai Translated by jangkeunsukthailand.com

No comments:

Post a Comment