JKS

JKS

2013-01-27

[ข่าว] จางกึนซอกกล่าวว่าภาษาจีนไม่ง่ายและเขาคิดถึงอาหารข้างทางที่ไต้หวัน

[ข่าว] จางกึนซอกกล่าวว่าภาษาจีนไม่ง่ายและเขาคิดถึงอาหารข้างทางที่ไต้หวัน
Cr. Jangkeunsukthailand


จางกึนซอกจะวางแผงอัลบั้มใหม่ที่ไต้หวัน นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่พิเศษ บริษัททรีเจและ HSmedia ได้ทำงานร่วมกันกับ Warner Music (Taiwan) เพื่อจะวางแผงอัลบั้มใหม่ "I Just wanna have fun" ที่ไต้หวันและประเทศอื่นในเอเซีย ในวันที่ 20 ก.พ.นี้ ซึ่งตอนนี้บริษัทที่ไต้หวันพร้อมแล้วที่จะวางแผง โดยเฉพาะ จางกึนซอกเป็นศิลปินฮันยูรสตาร์คนแรกที่จะปล่อยเพลงทาง itune กับทาง Warner Music ทุกอย่างถูกจัดการในระดับไฮคลาส


อัลบั้มใหม่มียอดในการพรีออเดอร์สูง และเริ่มตั้งแต่วันที่5 กุมภา เพลงฉบับดิจิตอลจะถูกปล่อยทาง Itune ในหลายประเทศเอเซียน CD/DVD จะวางแผงวันที่ 20 กุมภา นอกจากนั้นจะมีการโปรโมทในประเทศต่างๆ นี่เป็นการแสดงว่าจางกึนซอกได้รับการดูแลเป็นพิเศษ


จางกึนซอกผู้ซึ่งครอบครองโลกด้วยเสน่ห์ของเขากำลังจะวางแผงอัลบั้มใหม่ "I just wanna have fun" หนึ่งในเพลงของเขาคือ "What is your name" จางกึนซอกชอบมันมากตอนที่ฟังเพลงนี้ และชื่อไตเติ้ลของเพลงเป็นคำพูดธรรมดาที่เราพูดกันเวลาเราเจอกันและทักทายกันครั้งแรก จางกึนซอกที่เป็นคนที่ชอบผูกมิตร เขาตัดสินใจที่จะให้เพลงนี้เป็นเพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม อีกเพลงนึงคือ เพลง "Feel the beat" บางส่วนของเพลงเขาได้ร้องเป็นภาษาจีน


เพลงไม่ได้มีเพียงจังหวะที่น่าสนใจแต่ดูสนุกและง่ายที่จะร้อง คุณต้องชอบทันทีที่ได้ฟังมัน จางกึนซอกที่กำลังเรียนภาษาจีนอย่างหนักได้เปิดเผยว่าครูสอนภาษาจีนของเขาชมเขาว่าเขาเป็นอัจฉริยะทางภาษา ดังนั้นเขาเลยมีความสุขและได้เลื่อนชั้นเร็ว แต่เขาได้พบว่าการออกเสียงและการเขียนภาษาจีนยากกว่าที่เขาคิด ตอนที่เขาอัดเพลง "Feel the beat" ช่วงที่ร้องภาษาจีน เขากังวลกับมันมากว่างานจะช้าเพราะสำเนียงของเขา แต่หลังจากงานเสร็จทีมงานก็ได้ยกย่องเขา ดังนั้นเพลงนี้เลยเป้นเพลงที่เขาชอบมาก“WHAT IS YOUR NAME” จะเปิดครั้งแรกในรายการ Fox Entertainment Channel ในวันที่ 7 กุมภา เอ็มวีเพลง "Feel the beat" จะฉายเป็ครั้งแรกในวันที่ 21 กุมภา 

จางกึนซอกได้ถูกสัมภาษโดยผู้สื่อข่าวไต้หวัน เขาบอกว่าเขาไม่เชื่อเลยว่าเขามาไต้หวันเป็นครั้งที่ 4 นั่นแสดงว่าเขารักไต้หวันมาก เมื่อเขาถูกถามว่าเขาชอบอะไรที่ประเทศไต้หวัน จางกึนซอกได้ตอบว่าเขาชอบตลาดกลางคืน แม้ว่าเขาจะเป็นเอเซียปริ้นซ์ เขาก็ชอบตลาดกลางคืนมาก เขาไม่ลืมอาหารจากข้างทาง เขาพูดเสมอว่าคราวหน้าเขาจะไปตลาดกลางคืนอีกเพื่อจะกินอาหารอร่อยๆเหล่านั้น

อัลบั้มใหม่ "I Just wanna have fun" ของเขามี2 เวอร์ชั่น ได้เปิดพรีออเดอร์แล้ว ถ้าคุณซื้อทั้งสองเวอร์ชั่นคุณจะได้โปสเตอร์ขนาดใหญ่ของจางกึนซอก ในวันที่ 24 ถ้าคุณเข้าไปที่เวบไซด์ของWarner และไปลงชื่อในกิจกรรมของปลาไหล คุณจะมีโอกาสได้รูปภาพหนึ่งเดียวในโลกของจางกึนซอก โปรดอย่าพลาดโอกาสนี้นะ 


Original source: YAHOO奇摩
English translation:Springsuk_USA
Thai translation: peeseagull


No comments:

Post a Comment