JKS

JKS

2013-02-28

[ข่าว] 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND “I JUST WANNA HAVE FUN” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ จางกึนซอก


“I JUST WANNA HAVE FUN”
คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ จางกึนซอก
Cr. http://music.mthai.com/news/newsasia/156574.html

เตรียมพบปรากฏการณ์ความมันครั้งใหม่ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของนักแสดง-นักร้องหนุ่มชาวเกาหลี จางกึนซอก ในงาน EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND “I JUST WANNA HAVE FUN” ที่ผู้จัด บริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเคยสร้างปรากฏการณ์ระดับโลก GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE ของศิลปิน PSY (ไซ) มาแล้ว กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2556 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยวานนี้(27 ก.พ.) ทีมงานผู้จัดและสปอนเซอร์ นำทีมโดย วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเฟิร์มความพร้อมสำหรับ EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND “I JUST WANNA HAVE FUN” ณ ลาน SKY Dining ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวรี่เซ็นเตอร์ พร้อมเปิดเผยถึงความอลังการและสิทธิพิเศษมากมายที่กำลังจะเกิดขึ้น


“จางกึนซอกมาคราวนี้เขาอยากจะใกล้ชิดแฟนเพลงให้มากที่สุด โดยใช้สถานที่จุแฟนคลับได้ประมาณ 5000-6000 คน และมีการทำเวทีเป็นเซ็นเตอร์สเตจ อยู่ตรงกลางธันเดอร์โดม เพื่อที่จะแฟนเพลงที่อยู่รอบตัวเขาเนี่ยได้ใกล้ชิดที่สุด โดยจางกึนซอกและพาร์ทเนอร์ของเขา อย่าง DJ. Big Brother จะแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบความยาวเกือบสองชั่วโมงเต็ม และที่พิเศษคือหลังจากจบคอนเสิร์ตแล้วยังมีอาฟเตอร์โชว์ปาร์ตี้ด้วย เป็นสิทธิพิเศษที่ใครอยากจะใกล้ชิดชนิดหายใจรดต้นคอสามารถติดตามรายละเอียดจากสปอนเซอร์หลัก อย่าง est รวมทั้ง ยามาฮ่า แอร์เอเชีย และ ยูโร่คัสตาร์ด ได้เลยครับ” คุณ วินิจ กล่าว

พบกับ EST PRESENTS 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY IN THAILAND “I JUST WANNA HAVE FUN” วันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 3,000 /2,500 /2,000 และ 900 บาท


ภาพจากคอนเสิร์ต 2013 JANG KEUN SUK TEAM H PARTY “I JUST WANNA HAVE FUN” เปิดฉากที่ฮิโรชิม่า

จางกึนซอก ส่งคลิบวิดีโอมาทักทายแฟนเพลงชาวไทย

1 comment:

  1. สวัสดีค่ะ
    ดิฉันเป็นทีมงานจาก fb/estcola (http://www.facebook.com/estcola)

    รบกวน Admin ฝากประชาสัมพันธ์ แจกบัตรคอนเสิร์ต
    จาง กึน ซอก จาก est รายละเอียดดังนี้...

    ข้อความ Promote :

    ลุ้นบัตรคอนเสิร์ต  “JANG KEUN SUK”  บัตรมูลค่า 3,000 บาท จำนวน 2 ใบ/รางวัล   รวมทั้งสิ้น 100  รางวัล

    กติกาง้ายง่าย เพียงแค่
    1. นำใบเสร็จ  est  จำนวน 500 บาท 2. ถ่ายรูปและบอกรายละเอียดลง Message FB/escola
    (http://www.facebook.com/estcola) 3. รอลุ้นเป็นเจ้าของกันได้เลย
    หมดเขต วันอาทิตย์ 17 มี.ค นี้แล้วว  พลาดไม่ได้แล้ววววว ^^ คลิกเล้ย http://on.fb.me/WuHBwG
    ขอบคุณมากค่ะ
    ทีมงานfb/est cola

    ReplyDelete