JKS

JKS

2014-04-05

[STARCAST]"เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของความอบอุ่นใจ" จางกึนซอก มันนานแล้วใช่ไหม?" เปิดเผยกองถ่ายแบบ!!


[STARCAST]"เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของความอบอุ่นใจ" จางกึนซอก มันนานแล้วใช่ไหม?" เปิดเผยกองถ่ายแบบ!!
เขาเป็นเอเชียปรินซ์จางกึนซอกจริงๆแบบที่เรารู้ใช่ไหม?
หนุ่มหล่อจางกึนซอกบนหน้าปกแม็กกาซีน ผู้ที่ทำให้คนต้องหยุดและมองที่ภาพถ่ายกว่าหนึ่งครั้ง กลับมาแล้ว!
การปรากฏตัวบนหน้าปกแม็กกาซีนผู้หญิงซึ่งโดยปกติมักจะเต็มไปด้วยนางแบบมันยากที่จะเป็นไปได้ ด้วยลุคส์ที่ดูดี เขาสามารถเทียบเท่ากับนายแบบคนอื่นๆในรุ่นเดียวกัน ฉันคิดว่าไม่ทุกคนที่จะสามารถเป็นผู้ชายสวยได้ ฉันเดาว่ามันจะต้องเป็นระดับเอเชียปรินซ์เท่านั้น

STARCASTได้ไปเยี่ยมกองถ่ายแบบของ Marie Claire ของจางกึนซอก ผู้ที่เริ่มการถ่ายทำตั้งแต่เช้าตรู่ด้วยตารางงานที่แน่นของเขา
 
"โปรดตรวจดูอย่างละเอียด~ "
ตั้งแต่ทรงผมไปจนถึงรายละเอียดของเครื่องแต่งกายเขาเช็คอย่างละเอียด
 
"หนุ่มผู้ที่ตรวจดูตัวของเขาเองอย่างละเอียดในกระจก"
 
"ให้ผมได้เห็น ~~ หน้าของผม!"
ตอนนี้การถ่ายทำได้เริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว
แม้ตอนที่เขาแสดงให้เห็นด้านที่มีความสุขเมื่อตอนที่กล้องไม่ได้บันทึก เขาก็โพสท่าอย่างอิสระและแสดงออกทางสีหน้าได้ดีเข้ากับเสียงชัตเตอร์ได้ทันทีเมื่อเขายืนอยู่หน้ากล้อง ช่างภาพตะโกนว่า "O.K." พร้อมกับยกนิ้วให้
"อยากรู้เกี่ยวกับไหปลาร้าของผมเหรอ?" ยังแอบทำท่าเซ็กซี่ ~
 
"เสื้อผ้าถูกยืดออก~"
"เราจะเรียกคุณว่ารุ่นพี่นักเรียนกึนซอก!"
เสื้อกันหนาวถักลายขวางมันไม่สมบูรณ์แบบพอสำหรับนักแสดงจางเหรอ? มันเป็นบรรยากาศของนักเรียนรุ่นพี่นักเรียนที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมของความอบอุ่นใจ ซึ่งเป็นที่หมายปองของนักศึกษาสาวที่เข้ามาใหม่
"ผู้ชนะสุดท้ายของผิวน้ำผึ้งที่เปล่งประกาย"

บรรดาทีมงานผู้หญิงต่างกระซิบกัน เขาทำอย่างไรให้ผิวผ่องใสแบบนั้นนะ? เราเริ่มจะอยากรู้ว่าเขามีวิธีการดูแลผิวน้ำผึ้งของเขาอย่างไร ^^;;
"ทา-ดา การตรวจสอบให้แน่ใจเป็นเรื่องจำเป็น!?"
การตรวจสอบให้แน่ใจในภาพถ่ายเป็นสิ่งที่ทำมาจนถึงทุกวันนี้
พวกคุณรู้สึกถึงเสน่ห์ความเป็นมืออาชีพของจางกึนซอก ผู้ที่แสดงให้เห็นความสามารถมากมายและหลากหลายในการแสดง ไม่ว่าจะเป็น การร้องเพลง,การเต้น และกลายมาเป็นเอเชียปรินซ์อย่างสมบูรณ์แบบไหม?
นับตั้งแต่เขายุ่งกับกิจกรรมต่างๆทั้งในและนอกประเทศเกาหลี เขาก็ได้มีเวลาว่างชั่วคราวไปชาร์จพลังงาน และพวกเราก็จะติดตามดูกิจกรรมที่สุดยอดในอนาคตของนักแสดงจางผู้ที่จะออกมาด้วยความพยายามที่มากกว่าเดิม
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดเรามีโบนัสพิเศษสำหรับผู้อ่าน STARCAST
เราจะดูการถ่ายทำของวันนี้ผ่าน

นี่เป็นเบื้องหลังการถ่ายแบบที่ทำให้เราพบกับจางกึนซอกผู้ที่หล่อมากโดยที่เขาไม่ต้องทำอะไรเลย
 

เขียน/ภาพถ่าย โดย Tree J
Source :m.star.naver.com/asiaprince
Thai translation:jangkeunsukthailan​d
 

No comments:

Post a Comment