JKS

JKS

2014-06-08

[แปล]รายการวาไรตี้โชว์รายการแรกที่ญี่ปุ่นของจางกึนซอกในชื่อว่า " Agent Jang Keun Suk "ออกอากาศแล้ว!!


xbSvOW.jpg

[แปล]รายการวาไรตี้โชว์รายการแรกที่ญี่ปุ่นของจางกึนซอกในชื่อว่า " Agent Jang Keun Suk "ออกอากาศแล้ว!!
 Cr. jangkuensukthailand


รายการวาไรตี้โชว์รายการแรกของจางกึนซอกที่ญี่ปุ่นกำลังจะออกอากาศ  แฟนๆชาวญี่ปุ่นจะต้องรู้สึกตื่นเต้นที่จะเห็นเสน่ห์จริงๆของเขาที่มากกว่าภาพการเป็นเจ้าชาย!!

ช่องFuji-TV NEXTsmart รายการ" Agent  Jang keun Suk"
วันพุธ ที่  21 พ.ค. เวลา  22:30-23:00
http://www.fujitvcs.jp



รายการวาไรตี้โชว์ทางช่อง Fuji-TV NEXTsmart ใกล้จะเริ่มออกอากาศ รายการวาไรตี้โชว์ในชื่อของจางกึนซอกกำลังจะออกอากาศ เขาคนที่สามารถกุมหัวใจของคนญี่ปุ่นได้ผ่านทางซีรีส์หลายๆเรื่อง ที่ดูเหมือนเจ้าชาย แต่ในรายการนี้เราจะเห็นเขาในอีกมุมนึง  มีเสน่ห์มากกว่าที่เราเคยเห็นภาพพจน์ของเขาในฐานะเจ้าชาย

เพื่อที่จะให้รายการได้รับความนิยมที่ญี่ปุ่น  จางกึนซอกจะทำเรื่องต่างๆในฐานะที่เป็นเอเจนท์ที่ถูกส่งมาโดยองค์กรความลับ "UNG" (จางกึนซอกเรียกแฟนของเขาว่าปลาไหล เพราะปลาไหลให้พลังงานเหมือนกับอาหารที่ผมชอบ)

(tenshi_akuma’s note:โนีต UNG ย่อมาจาก UNaGi ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึงปลาไหล)

H4rgX5.jpg


ในตอนที่หนึ่งและสอง  เอเจ้นจางกึนซอกพยายามที่จะเรียนรู้หัวใจของผู้หญิง โดยผ่านการทำภารกิจในการออกเดท ผู้หญิงที่เขาจะต้องเรียนรู้คือนางแบบและนักแสดงที่มีชื่อเสียง "Triendi Reina" บุคลิกประหลาดของเธอทำให้เขาสับสนได้ง่าย  เขาจะประสบความสำเร็จในการเดทและสามารถเสร็จภารกิจโดยได้คะแนนจากปลาไหลไหม?


เมื่อเขาปรากฎตัวด้วยการขับรถเฟอร์รารี่  ได้มีรถบัสสำหรับเที่ยวชมรอบเมืองจอดด้านหน้าเขา  ที่น่าประหลาดใจคือภารกิจแรกคือต้องเป็นไกด์ทัวร์ รถบัสสองชั้นออกจากสวนสาธารณะชิบะเพื่อจะไปสถานีโตเกียวและกินซ่า เขาพยายามที่จะแนะนำจุดที่น่าสนใจ ทำหน้าที่คล้ายทัวร์ แล้วก็มีบางอย่างที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น!! นอกจากภารกิจนี้เขายังจะต้องทำภารกิจต่อไปผ่านทางการทัวร์โตเกึยว


นี่คือรายการวาไรตี้รายการแรกของจางกึนซอกที่จะนำเสนอตัวตนของจางกึนซอก และให้ความสนุกไม่ใช่แค่เฉพาะกับปลาไหลแต่จะทำให้ผู้ชมที่เป็นผู้ชายกลายเป็นปลาไหลโดยไม่รู้ตัว 


ความคิดเห็นของจางกึนซอก:

Q: คุณคิดยังไงกับรายการทีวีรายการใหม่?

JKS: ในที่สุดผมก็กำลังจะมีรายการทีวีเป็นของตนเอง มันท้าทายสำหรับผม ผมจะทำให้ดีที่สุดพร้อมกับความช่อยเหลือของแขกรับเชิญ  ผมจะนำเสนอประสบการณ์ที่ทุกคน สามารถมีส่วนร่วมได้ โปรดติดตามชมรายการนี้ด้วยนะครับปลาไหลทั้งหลาย มันต้องสนุกแน่ๆ ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด


Q: อะไรคือความประทับใจของคุณหลังจาการถ่ายทำครั้งแรก?
  
JKS: ภาษาญี่ปุ่นของผมไม่ได้สมบูรณ์แบบ ดังนั้นผมรู้สึกกลัวและกังวลที่จะรายการเพียงคนเดียว แต่ผมก็เชื่อมั่นในทีมงานและพอการถ่ายทำเริ่มขึ้นผมก็สนุกกับมัน "Agent Jang Keun Suk"  แตกต่างจากรายการอื่น โดยเฉพาะผมสนุกกับการเดทกับ 'ทริจัง'ผมรู้สึกว่าผมมีความรู้สึกเป็นเพื่อนกับเธอ  เราไม่สามารถรอภารกิจนต่อไปของ "Agent Jang Keun suk"ได้

 Original source: korepo.com
English Translated by tenshi_akuma (jangkeunsukforever)

Thai Translated by  @peeseagull
www.jangkeunsukthailand.com




No comments:

Post a Comment