JKS

JKS

2013-10-02

[ข่าว]จางกึนซอกจัดงานแฟนมีตติ้งกับแฟนคลับญี่ปุ่น 1,300 คน ที่คังวอนโด

[ข่าว]จางกึนซอกจัดงานแฟนมีตติ้งกับแฟนคลับญี่ปุ่น 1,300 คน ที่คังวอนโด
Cr. jangkeunsukthailand

จางกึนซอกนักแสดงชั้นนำชาวเกาหลีใช้เวลาในค่ำคืนอันแสนร้อนแรงกับแฟนๆ1,300คน เมื่อวันที่29กันยาที่ผ่านมา

ใน วันที่29และ30ที่ผ่านมา จางกึนซอกได้มีงาน "lotte Duty free Jang keun suk in star avenue" ซึ่งจัดเป็นครั้งที่ 2 เป็นงานมีตติ้งแบบ  2วัน 1คืน ที่คังวอนโดกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่น 1,300คน

มีการทานอาหารเย็นร่วมกัน ที่กลางแจ้งและปาร์ตี้ไวน์ หลังจากอาหารเย็นก็มีทอร์คโชว์โดยจางกึนซอกปรากฎตัวในปาร์ตี้ไวน์ งานปาร์ตี้ได้มีการจัดการเป็นอย่างดีเป็นที่พอใจของแฟนๆ

ในช่วงพูด คุยจางกึนซอกได้เลือกเพลงที่เขารักมากที่สุดและได้สื่อสารกับแฟนๆๆ ในช่วงมินิคอนเสิร์ตเขาได้ร้องทั้งหมด 5 เพลงรวมถึงเพลงในอัลบั้มใหม่ของเขาด้วย เช่น เพลง Natre boy และ  Indian summer มันมากพอที่จะดึงดูดแฟนๆและตัวเขาเองก็มีเสน่ห์ที่น่าติดตาม

ใน มินิคอนเสิร์ตของเขา จางกึนซอกได้โชว์ความเป็นศิลปินโดยการร้องเพลง 5 เพลงรวมทั้งเพลง Nature boy และ Indian summer ทำให้แฟนของเขาสนุกกันอย่างมาก

เขามัดใจแฟนๆของเขาด้วยอีเวนท์ที่ พิเศษสุดๆ และแฟนเซอร์วิชยิ่งกว่างานเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา เขาต้อนรับแฟนๆของเขาด้วยค๊อกเทล และเขาทำให้ความฝันของแฟนของเขาเป็นจริง  จากงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ทำให้รู้ว่าเขามีแฟนคลับมากแค่ไหน

 มีแฟน ของเขาคนหนึ่งอยากได้ตั๋วคอนเสิร์ตของเขาที่ขายหมดไปแล้ว เขาทำให้ฝันของเธอเป็นจริงอย่างกับพระเจ้า เขามอบบัตรคอนเสิร์ตนั้นให้เธอ แฟนๆทุกคนสนุกไปกับเขา เขาเป็นกันเองมากกับแฟนคลับ แฟนๆบอกว่ามันไม่ใช่แฟนมีตติ้งธรรมดา แต่มันคือมหกรรมการกอด

เขายัง มีการเล่นเกมหาสมบัติ ผู้ชนะจากเกมนี้จะได้ของรางวัลสุดพิเศษที่จางกึนซอกมอบให้ด้วยตัวเอง ในแต่ละห้องจะมีวีดีโอข้อความจากกึนซอกโชว์อยู่

จางกึนซอกจัดงานแฟน มีตติ้งครั้งนี้ไม่ใช่ที่โซล แต่จัดที่คังวอนโดกับแฟนชาวญี่ปุ่นของเขา เพื่อจะโชว์ความน่าสนใจของชนบทของเกาหลี นอกจากนี้เขายังได้แนะนำให้กินมันเผาที่จุดจอดพักรถ แฟนของเขาก็เข้าคิวกันเพื่อซื้อมันมาทาน

ในขณะเดียวกัน จางกึนซอกจะกลับมาบนจอแก้วอีกครั้งหลังจาก 1 ปี  กับละครเรื่อง  beautiful Man ที่เขารับบทเป็นดองโกมาเต ซึ่งเป็นละครเรื่องใหม่ทางช่อง KBS ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส  Beautiful Man จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง secret โดยจะเริ่มออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้

Thai Translated by @peeseagull
www.jangkeunsukthailand.com





No comments:

Post a Comment