JKS

JKS

2013-10-02

[ข่าว] โฆษณา “Jang Keun Suk Love Story” เกมบนโทรศัพท์มือถือได้ออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่น

[ข่าว] โฆษณา “Jang Keun Suk Love Story” เกมบนโทรศัพท์มือถือได้ออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่น
 Cr. jangkeunsukthailand


เกมโทรศัพท์มือถือที่มีจางกึนซอกเป็นตัวดำเนินเรื่องจะออกอากาศที่ประเทศญี่ปุ่นวันนี้


วันนี้ตามที่ทรีเจคอมปานีเอเจนซี่ของจางกึนซอกได้ล่าว เกมจำลองบนโทรศัพท์มือถือ“Jang Keun Suk Tokimeki Love Story” ซึ่งสามารถให้แฟนๆได้มาร่วมสนุกกันได้อย่างเต็มที่ "ความสัมพันธ์ของความรัก"กับจางกึนซอก ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 20 กันยายน เกมนี้ได้กลายมาเป็นหัวข้อสนทนา ซึ่งโฆษณาของเกมนี้จะออกอากาศในประเทศญี่ปุ่นวันนี้


จางกึนซอกเป็นนักแสดงเกาหลีคนแรกที่ได้ปล่อยโฆษณาเกมบนโทรศัพท์มือถือทั่วประเทสญี่ปุ่น นี่เป็นข้อพิสูจน์เสน่ห์ของเอเชียปรินซ์ในตัวเขา


ในเกม “Jang Keun Suk Tokimeki Love Story”คุณสามารถเข้าทำงาน ในบริษัทของจางกึนซอกในฐานะลูกจ้างและพัฒนาเป็นความรักที่ซ้อนเร้นกับกึนจัง ที่ทั้งหวานและเร่าร้อน


ด้วยกล้องถ่ายรูป คุณสามารถอยู่ในห้องเดียวกับจางกึนซอก เกมนี้เป็นผลของมายากลที่สร้างเรื่องราว Love Story ไม่ใช่การใช้จินตนาการ มันมีความเหมือนจริงมากกว่า เป็นเกมที่คาดว่าจะทำให้เกิดวามรู้สึกที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนๆที่จินตนาการที่จะมีความรักที่อันตรายกับจางกึนซอก

โฆษณา “Jang Keun Suk Tokimeki Love Story”จะมีทั้งหมด 3 ตอน คือ การพบกัน,การทำงานและการออกเดท ซึ่งจะออกอากาศในเดือน กันยายน,ตุลาคมและพฤศจิกายน โดยวันนี้(24 ก.ย.) จะออกอากาศตอน "การพบกัน" เป็นตอนแรก จะเป็นการพบกันครั้งแรกในออฟฟิศของจางกึนซอก มันจะทำให้สาวๆจำนวนมากหัวใจเต้นแรง


ในระหว่างการถ่ายทำ จางกึนซอกไม่ได้แค่พูดตามบทเท่านั้น แต่เขายังเพิ่มความหวานและเร่าร้อนที่เป็นธรรมชาติของเขาลงไปด้วย ทำให้การแสดงดูสมจริงมากขึ้น แม้แต่ทีมงานก็ยังแอบหัวเราะอยู่หลังกล้อง ขอบคุณจางกึนซอกสำหรับบรรยากาศที่ผ่อนคลายและมีความสุขจนเสร็จสิ้นการถ่ายทำ ดังนั้นโฆษณาที่ออกอากาศในวันนี้จะดึงความสนใจได้เป็นอย่างมาก


จางกึนซอกจะแสดงละครเรื่อง “Beautiful Man” ซึ่งเป็นละครเรื่องใหม่ทางช่อง KBS นี่เป็นการกลับมาแสดงลครทีวีอีกครั้งหลังจากละครเรื่อง Love Rain เมื่อกว่า 1 ปีที่แล้ว


Source: http://news.nate.com.../20130924n04755
Chinese translation: Sukbar
English translation: Springsuk_USA
Thai  translation: www.jangkeunsukthailand.com

No comments:

Post a Comment