JKS

JKS

2012-09-01

[ข่าว] จางกึนซอก (Jang Keun Suk) จะจัดคอนเสิร์ต The Cr iShow II ในวันพรุ่งนี้(1 ก.ย.55)ที่Taipei Arena และจะจัดงานแถลงข่าวเช้าวันนี้(31 ส.ค.55)

[ข่าว] จางกึนซอก (Jang Keun Suk) จะจัดคอนเสิร์ต The Cr iShow II ในวันพรุ่งนี้(1 ก.ย.55)ที่Taipei Arena และจะจัดงานแถลงข่าวเช้าวันนี้(31 ส.ค.55)
Cr. jangkeunsukthailand

ก่อนเริ่มต้นงานแถลงข่าว จางกึนซอกได้มีแผลที่หน้าโดยไม่ตั้งใจจากการโกนหนวด เลยทำให้งานแถลงข่าวล่าช้าไป30นาที แต่จางกึนซอกรู้ว่าจะทำยังไงให้บรรยากาศดีขึ้น หลังจากเขาปรากฎตัว เขาใช้ความสามารถเฉพาะตัวของเขาทำให้งานแถลงข่าวราบรื่นและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ

ตอนแรกจางกึนซอกพูดเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาที่มาไต้หวัน เขาพูดว่า "หลังจากผ่านไปหนึ่งปีกับสี่เดือนผมก็ได้กลับมาที่นี่อีกผมรู้สึกมีความสุขมาก ทุกครั้งที่ผมมาไต้หวัน ฝนมักจะตก ดูเหมือนอากาศรอผมอยู่"

คอนเสิร์ตนี้เขามีส่วนร่วมตั้งแต่เริ่มต้นจนจบ เขาบอกว่าตอนที่เขาเริ่มต้นทำอัลบั้ม เขาได้ออกแบบธีมของคอนเสิร์ตไว้ ดังนั้นอัลบั้มกับคอนเสิร์ตจึงไปในแนวทางเดียวกัน คริโชว์ในปีนี้จะแตกต่างจากปีที่แล้ว ปีที่แล้วจะจัดเหมือนแฟนมีตติ้งจะเน้นการปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆ แต่ปีนี้คอนเสิร์ตจะใส่ความคิดเข้าไปมากมายในฐานะศิลปิน สิ่งที่เขาต้องการจะโชว์ผู้ชมสิ่งที่เขาต้องการให้ผู้ชมรู้ เขาจะโชว์ผ่านทางคอนเสิร์ต

คริโชว์ที่ ไทเปอารีน่า เป็นสถานที่ใหญ่ถ้าเทียบกับคอนเสิร์ตก่อนหน้านี้ จางกึนซอกกล่าวว่าเขารู้สึกเป็นเกียรติ เพราะมีปลาไหลสนับสนุนเขา เขาเลยสามารถประสบความสำเร็จได้

เมื่อเราถามไปว่าระหว่างนักแสดงกับนักร้อง คุณชอบอะไรมากกว่ากัน เขาบอกว่า "ผมคิดว่าการร้องเพลงบนเวทีก็เป็นการแสดงอย่างหนึ่งใช้เสียงในการบรรยายความรู้สึก ผมเป็นนักแสดงมาก่อน ดังนั้นผมมีความทะเยอทะยานที่จะแสดง แต่การร้องเพลงสามารถบรรยายความรู้สึกของผมจากการแสดง ทั้งสองส่วนมันสัมพันธ์กัน"

จางกึนซอกสามารถพูดภาษาญี่ปุ่นได้ดีเขากำลังเรียนภาษาจีนอยู่ เขาคิดว่าเขาต้องการจะไปที่ประเทศที่พูดภาษาจีนเพื่อจะมีเพื่อนนั่น นี่คือวิธีที่จะเรียนรู้ภาษา เขาได้พูดโชว์ให้เราฟัง " ผมเป็นคนเกาหลี " "โทรหาผมนะ" เขาทำให้คนในงานหัวเราะ

มีผู้สื่อข่าวคนนึงมาจากนิวยอร์ค จางกึนซอกรู้สึกสนใจมาก เขายังพูดภาษาอังกฤษเล็กน้อย เขาบอกว่าถึงแม้จะมีสื่อมากกมายจากเอเซีย แต่แทบจะหาหน้าตาฝรั่งไม่ได้เขารู้สึกมีความสุขเมื่อได้ยินเรื่องนี้

จางกึนซอกยังบอกอีกว่า เขาวางแผนที่จะออกอัลบั้มจีนในนามทีมเอช เพื่อจะเจาะตลาดจีน ปีหน้าจะมีคอนเสิร์ตใหม่ เขาสัญญาว่าครั้งหน้าเขาจะไม่มาพบทุกคนด้วยเลือด

เขาทำงานหนักมาก เขาไม่เพียงแค่ทำให้ร่างกายแข็งแรง มันสำคัญที่เขาต้องจัดการตัวเอง หลังจากออกกำลังกายเขารู้สึกง่ายขึ้นที่จะร้องเพลง ร่างกายเขามีสุขภาพดีขึ้น พิธีกรได้ถามว่า "จะเป็นไรไหมขอดูผลจากการออกกำลังกาย?" เขาตอบอย่างฉลาดว่า "ร่างกายผมน่ากลัวมาก จะให้คุณดูแต่ ต้องรออีกยี่สิบปี"


ปีนี้เป็นปีที่เขาเข้าสู่วงการมา20ปี เมื่อพูดถึงแผนการณ์ในอนาคต เขาคาดหวังว่าเขาจะเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากกว่านี้ ไม่ใช่เป็นเอเชียปริ้นซ์ เขาต้องการจะเป็นศิลปินระดับโลกและอยากมีคอนเสิร์ตที่ประเทศต่างๆนอกเอเซีย เขาบอกว่ามันดีที่เรามีความฝันเพราะความฝันมันจะเป็นแรงกระตุ้นอย่างหนัก ถ้าเขาเป็นดาราระดับโลกจะมีนักข่าวจากหลากหลายประเทศที่งาน นี่ถ้ามันเกิดขึ้นจริงมันต้องน่าสนุกแน่ๆ

จางกึนซอกเป็นคนที่ใส่ใจมาก เขาซื้ออาหารพื้นเมืองของเกาหลีสำหรับฤดูกาลใบไม้ร่วงมาให้ผู้สื่อข่าวที่งานแถลงข่าว เขาบอกว่าเขาจะใช้เวลาเฉลิมฉลองฤดูใบไม้ร่วงกับครอบครัว ผู้จัดได้เตรียมขนมไหว้พระจันทร์ให้กับจางกึนซอก จางกึนซอกบอกว่า "ผมหิวมาก" ดังนั้นเขาเลยชิมไปนิดนึง เขาชอบขนมไหว้พระจันทร์มากและบอกว่าเป็นเรื่องดีที่จะได้แบ่งปันให้กับครอบครัว


ข้อความสัมภาษณ์บางส่วน


Q : เมื่อไม่นานมานี้ที่คุณอยู่ที่เซียงไฮ้ มีแฟนๆขับรถตามคุณอย่างน่ากลัว พอมาครั้งนี้ ไม่มีใครตามคุณเลยคุณรู้สึกยังไง?

A : สิ่งสำคัญที่สุดคือความปลอดภัย ถ้าคุณทำให้ตัวคุณเองปลอดภัย ไม่ว่าคุณจะตามผมทั้งวันผมก็ยังคงมีความสุข. แต่ถ้าคนที่ไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ขับรถเร็วบนถนนผมยอมรับไม่ได้ ตอนนี้ที่ไต้หวันไม่มีคนตามผม ผมคิดว่าคงเป็นเพราะผมไม่ดังอีกต่อไป ผมกำลังคิดว่าผมจะกลับเกาหลี



พิธีกรวู๋เจินเหิน พูดว่า "เพราะปลาไหลเชื่อฟังคำสั่งคุณที่ไม่ให้ตามรถ นั่นคือสาเหตุว่าทำไมไม่มีคนตาม" จางกึนซอกน่ารักมากเขาตะโกนไปที่ปลาไหล "ตามผมได้แบบปลอดภัย" เขายังพูดเป็นภาษาจีนว่า " ผมเสียใจผมรักพวกคุณ"


Q: เป็นไปได้ไหมที่จะเปิดออฟฟิศเชี่ยลแฟนคลับที่ไต้หวัน?

A: นอกจากออฟฟิศเชี่ยลแฟนคลับที่จีนแผ่นดินใหญ่ นทุกที่จะมีสเปเชี่ยลแฟนคลับ ซึ่งก็น่าสนุกเช่นเดียวกัน ใช้อินเทอร์เนตคุยกับแฟนคล้ายกับว่ามีความรักกับแฟนนั่นก็ดีเช่นเดียวกัน


Q: ครั้งที่แล้วคุณมาพร้อมนิ้วเท้าที่เจ็บ ครั้งนี้คุณมีแผลที่หน้า คุณคิดไหมว่ามันต้องมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้น?

A: ผมคิดว่าถ้าเทียบกับการแสดงที่สมบูรณ์แบบแม้ว่าจะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแต่ยังแสดงได้สมบูรณ์ แต่ผมไม่ได้ตั้งใจทำร้ายตัวเองโดยมีเจตนา (พูดเป็นภาษาจีน - เชินเดเชินเด) มันคือเรื่องจริง


ปล ครั้งที่แล้วที่เขามาไต้หวันเขากำลังถ่ายทำYou are my pet อยู่ ระหว่างถ่ายทำเมื่อเขาเล่นฟุตบอลกับทีมงานเขาได้รับบาดเจ็บที่นิ้วเท้า


Q: ปีที่แล้วคุณบอกว่าคุณไม่มีประสบการณ์ด้านความรัก ปีนี้คุณเลยอยากตกหลุมรัก?

A อะไรคือการตกหลุมรัก ผมไม่รู้(หัวเราะ)การได้พูดคุยกับปลาไหลก็คือการมีความรักได้ ผมคิดว่าการที่คนสองคนใส่ใจซึ่งกันและกัน ฟังซึ่งกันและกัน ใช้เวลาด้วยกันทุกวันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับความรัก ผมยุ่งมาก ทุกวันบางครั้งผมไม่รู้ว่าผมกำลังจะบินไปที่ไหน ดังนั้นมันช่วยไม่ได้ที่ผมจะไม่มีเวลาสำหรับความรัก ผมรู้สึกว่าการสื่อสารกับปลาไหลน่าสนใจกว่าผมมีแฟนที่ไต้หวันเกาหลีและญี่ปุ่น ครอบครองโลก



Q คุณเคยบอกว่าคุณจะแต่งงานเร็วแต่คุณยุ่งมากจะเป็นไปได้เหรอ?

A บางทีอาจะแต่งงานกับแฟนๆ


Q. ทันทีที่คุณมีวันหยุด คุณอยากไปไหน?

A. ปีนี้ตอนวันเกิดของผมผมอยากไปเที่ยวมากไปยังเกาะร้าง เกาะที่ไม่มีใครอยู่ ผู้จัดการของผมจัดงานวันเกิดให้ผมน่าสนใจจริงๆ มันจะเป็นความทรงจำที่ดี แต่ถ้ามีโอกาสผมอยากจะไปสถานที่ที่มีผู้หญิงมากมายเพราะผมไม่มีข่าวลือ ดังนั้นทุกคนเข้าใจผมผิด ผมเป็นผู้ชายและผมก็ชอบผู้หญิง
จางกึนซอกเป็นคนที่จิตใจดีเสมอ งานการกุศลของเขามักจะมีอิทธิพลต่อปลาไหล แฟนของเขาได้บริจาคเข้า1,000กิโลในนามของจางกึนซอกให้กับมูลนิธิเด็กกำพร้าXin Bei City Private Da Tong หลังจากจบงานแถลงข่าว เด็กๆได้มอบจดหมายขอบคุณจางกึนซอกและแฟนคลับที่มอบสิ่งดีๆให้แก่พวกเขา 



No comments:

Post a Comment