JKS

JKS

2012-10-31

[แปล] 20012/10/31 LeTV Report Press Conference of Jang Keun Suk as Jinwutang Spokesman.

[แปล] 20012/10/31 LeTV Report Press Conference of Jang Keun Suk as Jinwutang Spokesman.
Cr. jangkeunsukthailand


29 ตุลาคม ดาราเกาหลี จางกึนซอกได้เดินทางมาที่เมืองเฉิงตูเพื่อร่วมงานแถลงข่าวเกมส์ออนไลน์ (เกมส์ Audition 2) ด้วยความโด่งดังของเขาทันทีที่มีข่าวว่าเขาจะมาที่เฉิงตู แฟนคลับของเขาก็เดินทางไปรอเขาที่สนามบินกันเป็นจำนวนมาก พวกเขาถือแบนเนอร์ โปสเตอร์ และป้าย เพื่อรอรับเขาที่สนามบิน มันค่อนข้างทำให้ผู้คนที่สนามบินประหลาดใจ


ที่งานแถลงข่าวจางกึนซอกได้แสดงทักษะการเล่นเกมส์ เขาไม่ได้เชี่ยวชาญในการเล่นเกมส์แต่เขาเชี่ยวชาญในการเล่น weibo เขามักจะใช้ weiboเพื่อสื่อสารกับแฟนของเขา เขาเปิดเผยในช่วงสัมภาษณ์ว่าเขามีแผนจะกลับมาประเทศจีนอีกครั้งในช่วงปลายปี

จางกึนซอก "ถ้าเทียบกับปีที่แล้ว ปีนี้ผมมาประเทศจีนมากกว่าปีก่อน ผมได้ประสบการณ์มากกว่าขึ้น นี่เป็นพัฒนาการที่ดีสำหรับผม ผมมีแผนจะกลับมาอีกครั้งในช่วงปลายปี เหมือนจะเป็นโปรแกรมพิเศษและก็ยังมีการเตรียมเพลงอัลบั้มใหม่ด้วย ดังนั้นผมก็มีโอกาสมากขึ้นที่จะได้เจอกับแฟนๆชาวจีน"

ในปีที่ผ่านมา ได้มีศิลปินเกาหลีจำนวนมากมาที่ประเทศจีนเพื่อพัฒนา ในขณะที่การพูดเป็นทักษะที่ยากที่สุด หลายคนต้องฝึกอย่างหนักในการเรียนภาษาจีน. ถึงแม้ว่าในตอนนี้จางกึนซอกจะยุ่งกับคริโชว์เอเชียทัวร์ของเขา ทำให้เขาไม่มีเวลาเรียนภาษาจีน แต่เขาก็ยังพูดภาษาจีนบางคำในงานแถลงข่าวและยังสร้างความสุขให้กับงานอีกด้วย


ล่าม : "เพราะเขายุ่งกับคริโชว์ทัวร์ ดังนั้นเขาจึงลืมภาษาจีนจำนวนมากที่เขาได้เรียนมา"
จางกึนซอก : " (พูดภาษาจีน) ผมรักคุณ! "ผมชื่อจางกึนซอก" "คุณต้องการผมไหม" "ผมต้องการคุณ!" 


Credit: LeTV Entertainment
Text Translation by sukkiesfanncusa
Thank: jangkeunsukforever.com
Thai Translated by jangkeunsukthailand.com


No comments:

Post a Comment