JKS

JKS

2012-10-31

[ข่าว] จางกึนซอก, การซ้อมทำให้เขาดูเหมือน ศิลปินมืออาชีพ "ฝึกราวกับว่ามันเป็นเรื่องจริง"

[ข่าว] จางกึนซอก, การซ้อมทำให้เขาดูเหมือน ศิลปินมืออาชีพ "ฝึกราวกับว่ามันเป็นเรื่องจริง"Cr. jangkeunsukthailand
วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม จางกึนซอกประสบความสำเร็จและเสร็จสิ้นกับ คอนเสิร์ต 2012 Jang Keun Suk Asia Tour THE CRI SHOW 2 ของเขา ที่เมืองเซิ่นเจิน และตอนนี้ยังเหลืออีก 3 คอนเสิร์ตใน 1 เมือง เมื่อเร็วๆนี้ ภาพการซ้อมองจางกึนซอกได้ปรากฏออกมา

จนถึงขณะนี้ จางกึนซอกได้เสร็จสิ้นเอเชียทัวร์ของเขาด้วย 13 คอนเสิร์ต ใน 8 เมือง โดยมีจำนวนผู้ชมทั้งหมดกว่า 123,000 คน แม้จะมีการแสดงมาหลายรอบ แต่จางกึนซอกก็ยังคงซ้อมอยู่ตลอดเพื่อให้การแสดงคอนเสิร์ตของเขามีคุณภาพ


จางกึนซอกเป็นผู้วางแผนทั้งหมดของ2012 Jang Keun Suk Asia Tour THE CRI SHOW 2 ด้วยตัวของเขาเอง และนำทุกคนเข้าสู่โลกเวทมนต์ด้วยเทคนิคมากมายที่มาช่วยสร้างเอฟเฟคบนเวที นอกจากนี้ยังมีเครนที่ยกถึงชั้นสองและสามของสถานที่จัดงาน จางกึนซอกพยายามที่จะใกล้ชิดกับผู้ชมให้มากที่สุดด้วยการขึ้นลิฟท์วิเศษ และเขายังซักซ้อมด้วยความตั้งใจเพื่อให้การแสดงออกมาดี


ระหว่างการซ้อม จางกึนซอกมักจะเสนอไอเดียที่ไม่เคยซ้ำกันให้กับผู้ชมของเขาเสมอ ใครที่มาชมคอนเสิร์ตของเขามากกว่า 1 ครั้งก็จะได้พบการแสดงที่ใหม่ตลอด ซึ่งมันได้สร้างความประทับใจให้ทีมงานทุกครั้งด้วยเช่นกัน


หลังจากประสบความสำเร็จในคอนเสิร์ตที่เซิ่นเจิ่น ยังมี 3 คอนเสิร์ตสุดท้ายของ 2012 Jang Keun Suk Asia Tour THE CRI SHOW 2 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26,27 และ 29 พฤศจิกายน ที่เมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น


Source: www.topstarnews.net
Thai Translated by jangkeunsukthailand.com

No comments:

Post a Comment