JKS

JKS

2012-11-28

[ข่าว] จางกึนซอกเสร็จสิ้นThe Cri Show2 เอเชียทัวร์

[ข่าว] จางกึนซอกเสร็จสิ้นThe Cri Show2 เอเชียทัวร์
Cr. jangkeunsukthailand

จางกึนซอกจะปิดฉากThe Cri Show 2 เอเชียทัวร์ของเขาในเร็วๆนี้

จางจะแสดงคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ที่ไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น เริ่มตั้งแต่เดือนกรกฏาคม จางแสดงคอนเสิร์ตทั้งหมด 16 รอบ ใน 9 เมือง

จางกล่าวว่า "เอเชียทัวร์ของผมใกล้จะจบแล้ว หลังจากสร้างแบรนด์คอนเสิร์ต "The Cri Show" ผมวางแผนทัวร์นี้ในฐานะศิลปิน ผมเติมโตขึ้นและสามารถสื่อสารโดยตรงได้กับแฟนของผมผ่านคอนเสิร์ตนี้ ผมคิดว่าผมสามารถปิดทัวร์ลงได้อย่างสวยงาม โปรดให้ความสนใจและสนับสนุนผมไปจนจบทัวร์ด้วยครับ"


คอนเสิร์ตรอบแรกและรอบสองที่ไซตามะ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 26และ27 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีผู้เข้าชม 15,000 คนแอะ 30,000 คน ตามลำดับ และคาดว่าอีก 18,000คน จะมาร่วมในคอนเสิร์ตสุดท้ายที่ไซตามะ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน ดังนั้นจะมีผู้ร่วมชมคอนเสิร์ตทั้งหมด 48,000คน สำหรับ3วัน


ที่นั่ง 30,000 คน สำหรับคอนเสิร์ตวันที่ 26และ 27 พฤศจิกายน เต็มไปด้วยแฟนของเขาถึงแม้จะเป็นวันจันทร์และวันอังคาร ในคอนเสิร์ตจางกึนซอกได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมด้วยการแสดงเพลงใหม่ 2 เพลงจากอัลบั้มใหม่ของ Team H ซึ่งจะวางจำหน่ายในปีหน้า


นอกจากนี้จางยังได้เอ็นเตอร์เทรนผู้ชมด้วยเพลงใหม่ของเขา และวีดีโอเบื้องหลังคอนเสิร์ตที่ โยโกฮาม่า โอซาก้า นาโกยา และฟุกุโอกะ รวมถึอเสื้อผ้าสไตส์แฟนซีในแต่ละโชว์พร้อมแสง สี เสียง เอฟเฟคที่หลากหลายบนเวที


Source: en.korea.com
Thai Translated by jangkeunsukthailand.com

No comments:

Post a Comment