JKS

JKS

2012-11-19

[ข่าว] ดาราระดับโลก Jang Keun Suk ทำไมยืมเงินจากคนอื่น



[ข่าว] ดาราระดับโลก Jang Keun Suk ทำไมยืมเงินจากคนอื่น 
Cr. en.korea

Jang Keun Suk ดึงดูดความสนใจด้วยการเปิดเผยว่าเขามักจะยืมเงินจากคนอื่น ๆ เพราะเขาไม่ได้มีเงินสด

ข่าวบันเทิงที่ออกอากาศใน Section TV ทางช่อง MBC ในช่วงบ่ายของวันที่ 18 พฤศจิกายนจางเผยว่าเขารู้สึกเกี่ยวกับการได้รับเลือกให้เป็นแบบจำลองสำหรับกลุ่มการเงินของญี่ปุ่น

ในการออกอากาศนี้จางกล่าวว่า "พวกเขาบอกว่าเป็นครั้งแรกของพวกเขาที่จะใช้ชาวต่างชาติเพื่อการพาณิชย์กลุ่มการเงิน

ผมรู้สึกเป็นเกียรติ. "เขาเสริม" ฉันมักจะไม่พกเงินสดดังนั้นฉันมักจะมีแนวโน้มที่จะยืมเงิน 2,000 วอน จากคนอื่น ๆ เพราะผมไม่ได้มีเงินสดสำหรับที่จะจ่ายค่าจอดรถของฉัน. "

เขาหัวเราะโดยการพูดว่า "ส่วนใหญ่ค่าใช้จ่ายของฉันมักจะจ่ายเกี่ยวกับค่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

และเมื่อฉันได้รับใบแจ้งยอดบัตรเครดิตฉันประหลาดใจตัวเองและสงสัยว่าฉันเมาได้มากขนาดนี้จริงๆหรอ. "

Source en.korea
แปลไทย: jang jeesoon + google

No comments:

Post a Comment