JKS

JKS

2014-02-01

[ข่าว]จางกึนซอกปิดฉาก Zeepทัวร์ ลงแล้วพร้อมความรู้สึกผูกพันและใกล้ชิดกับแฟนๆ


[ข่าว]จางกึนซอกปิดฉาก Zeepทัวร์ ลงแล้วพร้อมความรู้สึกผูกพันและใกล้ชิดกับแฟนๆ
Cr. jangkeunsukthailand
2013 JANG KEUN SUK ZIKZIN LIVE TOUR in ZEPP’ ปิดฉากลงเมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่เมืองนา
โกย่า ซึ่งจางกึนซอกได้เริ่มต้นทัวร์ในเดือนตุลาคมที่เมืองฟุกุโอกะ
การแสดงทั้งหมด 14 รอบ ใน 5 เมืองทั่วประเทศญี่ปุ่น เมืองนาโกย่าเป็นการไปครั้งแรกในรอบ1ปีครึ่ง
ของเขา ทันที่ที่เงาของเขาปรากฏออกมาพร้อมกับเพลงแนะนำ ก็ได้รับเสียงเชียร์จากผู้ช
มเป็นจำนวนมาก
ช่วงเริ่มต้น เขาร้อง 3 เพลงติดต่อกัน คือเพลง ‘Take care, my bus!’, ‘Crazy Crazy Crazy’ และ ‘Let 
me cry’ นั่นทำให้ผู้ชมร้อนแรงขึ้นในทันที "ปลาไหลที่นาโกย่า ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ ตอนนี้ผม
รู้สึกดีมากๆ หัวใจของผมเต้นแรงจริงๆ หัวใจมันเต้นเสียงดังมากจนผมไม่สามารถได้ยินเสียงร้องของผม
ผ่านหูฟังได้เลย" แล้วเขาก็โชว์มือที่สั่นของเขาให้ผู้ชมดู ดูเหมือนว่าเขาจะไม่สามารถปกปิดสีหน้าที่ตื่น
เต้นของเขาในการแสดงรอบสุดท้ายได้
"ในเวลาแบบนี้ มันยากที่จะควบคุมตัวเอง การควบคุมสมดุลความรู้สึกของผมมันสำคัญ ผมกำลังต่อสู้
กับตัวเอง และในเวลาเดียวกัน อย่างไรก็ตามผมก็สนุกกับความกังวลใจ" 
หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง "Bel Ami" ที่เกาหลีแล้ว เขาใช้เวลาพักประมาณเดือนนึงสร้าง
แผนใหม่ ดูดีวีดีทัวร์คอนเสิร์ตและการทำงานของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาดูดีวีดีทัวร์คอนเสิร์ต
ของเขาที่ผ่านมาสองปี เขาพบว่ามันแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับ ZEPPครั้งนี้ ในทัวร์ก่อนหน้านี้เขาพิถีพิ
ถันในเรื่องของโปรดักชั่น,รูปแบบเวทีและเครื่องแต่งกายเป็นอย่างมาก ในทางกลับกันใน ZEPPทัวร์ เขา
จัดเวทีให้สามารถโต้ตอบกันได้ หันหน้าไปหาแฟนๆและให้ความรู้สึกสบายๆ "แม้ว่าสภาวะของผม
จะแตกต่างจากเวทีอื่นๆ ผมไม่มีทางเลือกที่จะควบคุมมัน นั้นคือทำไมผมถึงรู้สึกกระปรี้กระเปร่า
ผ่านZEPPทัวร์ และมันก็เต็มไปด้วยความสนุกสนาน" เมื่อเขาถามว่า "คุณรู้สึกอย่างไร?" แฟนๆของเขา
ส่งเสียงเชียร์ตอบกลับอย่างท่วมท้น การสื่อสารโดยตรงแบบนี้แสดงให้เห็นว่าเขาสนุกกับการแสดงกับ
แฟนๆของเขาขนาดไหน
เขาร้องทั้งหมด 19 เพลงส่วนใหญ่มากจากอัลบั้ม ‘Nature Boy’ อัลบั้มที่ 2 ของเขา แต่เขาก็มีการแสดง
พิเศษ 2 เพลงจากอัลบั้มของ TEAM H
ในตอนท้ายเขากล่าวว่า "ผมมีหลายอย่างที่อยากทำให้ปี 2014 ผมอยากจะตระหนักถึงพวกมันที่ละ
อย่าง และมันคือเป้าหมายของผมที่จะซื่อสัตย์ให้มากกว่าเดิม" 
ในฐานะที่เขาเสร็จสิ้นการทัวร์ จางกึนซอกได้ยืนยันสายใยความผูกพันของเขากับแฟนๆอีกครั้ง เขาจะ
ยังคงมุ่งไปสู้เส้นทางที่เขาเชื่อต่อไป
Source : korepo.com
English translation:jangkeunsukforever.com
Thai translation:jangkeunsukthailand

No comments:

Post a Comment