JKS

JKS

2014-01-28

[ข่าว] จางกึนซ็อกเผยข้อมูลเพื่อนบ้านของเขา –คิมแจจุง แห่งวง JYJ



v0kaIP.jpg

[ข่าว] จางกึนซ็อกเผยข้อมูลเพื่อนบ้านของเขา –คิมแจจุง แห่งวง JYJ
Cr. jangkeunsukthailand

จางกึนซ็อกเผยข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับชีวิตประจำวันของคิมแจจุง แห่งวง JYJ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของเขา
จางกึนซ็อกร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับคิมแจจุงในคอนเสิร์ต 2014 KIM JAEJOONG 1st Album Asia Tour Concert ซึ่งจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยโคเรียเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

ในคอนเสิร์ต จางกึนซ็อกได้เผยว่า “ผมเป็นเพื่อนบ้านของคิมแจจุงครับ มีครั้งหนึ่งผมและพ่อแม่ของผมเห็นเขากำลังเข็นรถเข็นที่ใส่ของมาเต็มคันรถเพื่อที่จะนำไปแยกใส่ถังขยะรีไซเคิล”

พวกเขาต่างก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยทั้งสองคนได้เล่นเกมด้วยกันรอบหนึ่งในช่วงฉลองวันเกิดของคิมแจจุง
พวกเขายังสร้างเสียงหัวเราะและเสียงกรี๊ดเมื่อจางกึนซ็อกแนะนำตัวเองในฐานะเอเชียปริ๊นซ์ และคิมแจจุงแนะนำตัวเองว่าเป็น ‘คนที่หล่อที่สุด’ ในวง JYJ

คิมแจจุงได้กล่าวปิดท้ายว่า “ขอบคุณทุกคนนะครับที่ให้ความรักตั้งแต่วันที่อัลบั้มวางแผงมาจนกระทั่งวันนี้ที่มาชมการแสดงและร้องเพลงร่วมไปกับผม ผมสัมผัสได้ถึงหัวใจของทุกคนจากสิ่งต่างๆ ที่คุณทำ มันอาจจะดูเล็กน้อยในตอนนี้ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมจะระลึกถึงและสัมผัสมันได้มากขึ้นครับ”

  
Photo credit: C-JeS Entertainment

Thai Translation: Kate K-Gang
www.jangkeunsukthailand.com

No comments:

Post a Comment