JKS

JKS

2012-08-29

[ข่าว] "จางกึนซอก" เจอลูกชาย (ในหนัง) ที่ห่างกันไปนาน 5 ปี ถ่ายรูปแชะกันเป็นที่ระลึก.


[ข่าว] "จางกึนซอก" เจอลูกชาย (ในหนัง) ที่ห่างกันไปนาน 5 ปี ถ่ายรูปแชะกันเป็นที่ระลึก. 
Cr. jangkeunsukthailand 


หากใครยังจำภาพทารกน้อยน่ารักในภาพยนตร์เรื่อง "Baby and I" ได้ มาวันนี้เจ้าหนูโตขึ้นแล้ว แถมยังได้พบกับคุณพ่อจุนซูอีกครั้ง หลังจากหายไปถึง 5 ปี มีรายงานว่า หนูน้อยมุน เมซอน 

นักแสดงเด็กทารกที่เคยร่วมงานกับ พระเอกหนุ่มหน้าหวาน "จาง กึน ซอก" ซึ่งเคยแสดงเป็นพ่อลูกกัน กลับมาเจอกันอีกครั้งหนึ่ง แถมยังได้สังสรรค์เฮฮากันอีกด้วย "ถ่ายรูปคู่เมซอนกับกึนซอก ลูกชายของผมได้พบกับพ่อของเค้า (ในหนัง) ครั้งแรกในรอบ 5 ปี จาง กึน ซอก กับพี่น้องมุน

เรารับประทานอาหารร่วมกันอร่อยและสนุกมาก ที่ร้านเอส พลัส ในฮาอึนแด และมีปาร์ตี้เล็กอีกด้วย !! พวกเราตื่นเต้นมากที่ได้เจอกับเค้า !! จาง กึน ซอก ก็นิสัยดี เค้าเอ็นดูลูกชายของเรามากๆ" สำหรับ "กึนซอก" กับ "หนูน้อยมุน" เคยร่วมงานครั้งแรกเมื่อ 5 ปีที่แล้ว จากภาพยนตร์เรื่อง "Baby and I" เมื่อปี 2008 โดยการพบกันครั้งนี้เป็นเรื่องบังเอิญ 

ในช่วงที่พระเอกหนุ่มไปดินเนอร์ร่วมกับเพื่อนๆ ของเค้าหลังจากงานแจกลายเซ็นที่ปูซานจบลง ซึ่งครอบครัวมุนก็ไปพักผ่อนที่นั่นเช่นกัน ตัวแทนร้านอาหารเอส พลัส เปิดเผยว่า จาง กึน ซอก กับเพื่อนๆ นั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ชั้นหก 

ในขณะที่ครอบครัวมุนนั่งอยู่ที่ชั้นห้าในตอนแรก แต่ทันทีที่จาง กึน ซอก รู้ว่าครอบครัวมุนนั่งอยู่ด้านล่าง เค้าก็เดินลงมาหาอย่างเป็นกันเองทีเดียว จากนั้นพวกเค้าก็ใช้เวลาสังสรรค์กันอย่างอบอุ่น แถมยังเอ่ยปากบอกอีกว่า "ลูกชายของชั้นโตขึ้นเยอะเลยนะ!"

1 comment:

  1. น่ารักที่ซู้ดดดด.......ซอกกี้.....

    ReplyDelete