JKS

JKS

2012-08-23

[สัมภาษณ์] จางกึนซอก : จุดมุ่งหมายต่อไปคือการเป็นเวิร์ลปริ้นซ์

[สัมภาษณ์] จางกึนซอก : จุดมุ่งหมายต่อไปคือการเป็นเวิร์ลปริ้นซ์
Cr. jangkeunsukthailand


10 ปีผ่านไปที่ละคร winter sonata ละครเรื่องล่าสุด Love Rain ได้ดึงดูดความสนใจของผู้คนระหว่างผู้กำกับยุนซอกโฮ และคนเขียนบท โอซูยุน ผู้ซึ่งเขียนบทเรื่อง Winter sonata จางกึนซอกเล่นบทนำกับ ยุนอา(SNSD) เขาถ่ายทำที่ฮอกไกโดด้วย ภาพวิวที่สวยงามถูกเพิ่มขึ้นมากับเรื่องราวของความรัก

"ผมไม่มั่นใจเกี่ยวกับยุค 1970 ผมพยายามที่จะรู้สึกของยุคนี้ โดยการถามผู้กำกับและอ่านหนังสือสมัยนั้น" จากการที่พูดคุยเราสามารถรู้สึกถึงความแตกต่างจากคนอื่น ป๊อปไอดอลคนนี้ถูกเรียกว่ากึนจัง

เขาเพิ่งจะอายุ 25 ปีและปีนี้เป็นปีที่เขาฉลองการเข้าสู่วงการมา 20 ปี "ผมไปสถานีโทรทัศน์บ่อยกว่าไปโรงเรียน ผมถือไมค์มากกว่าปากกา สิ่งเดียวที่ผมรู้สึกเสียใจคือผมไม่มีประสบการ์ณหรือความทรงจำเหมือนที่เพื่อนคนอื่นมี อย่างไรก็ตามผมก็ได้ทำในสิ่งที่ผมอยากทำ นั่นคือสาเหตุที่ผมไม่รู้สึกเสียใจ"
ทุกเช้าเขาพูดกับตัวเองในกระจก มองดูตัวเอง และวางแผน เขาบอกว่าการส่องกระจก 10 วิธีเป็นสิ่งสำคัญในแต่ละวัน
"ผมกลายเป็น เอเชียปริ้นซ์ ต่อไปผมอยากเป็น เวิร์ลปริ้นซ์" เขาพูดด้วยใบหน้าที่มุ่งมั่น


Q:คุณคลายความเครียดอย่างไร ?
A: เดินทาง โดยเฉพาะ ผมชอบเดินทางโดยที่ไม่มีการวางแผนหรือเตรียมตัว มันสะดวกที่จีนและญี่ปุ่นไม่ไกลจากเกาหลี ผมมีเพื่อนอยู่ในหลายประเทศ ดังนั้นผมถึงไปเยี่ยมได้บ่อยๆ

Q: คุณไปที่ไหนเวลาคุณไปที่ญี่ปุ่น?
A: โยชิโนยา (ร้านอาหารจานเนื้อ) และ CoCo-Ichibanya (ร้านข้าวแกงกะหรี่) ผมมักจะไปที่นั่นหลังจากไปกับเพื่อนๆ

Q: คำอะไรที่พูดติดปากคุณตอนนี้ ?
A: (เอียงหัวไปข้างหนึ่ง) “โซ-ดา-เน้~” เป็นมุกที่ผมเพิ่งคิดได้

Q: คุณคาดหวังกับคู่ชีวิตคุณยังไง ?
A: ผู้หญิงทำงาน ผมชอบคนที่เป็นมืออาชีพ ผมชอบที่จะทำกับข้าวด้วยกันและรอผมอยู่ที่บ้าน ผมคิดว่าตอนที่ออกจากบ้านในตอนเช้าจะพูดกันว่า "ทำงานหนักกันนะวันนี้" มันน่าจะดี

Credits: THE YOMIURI SHIMBUN
Source:/jangkeunsukforever.com
Thai Translated by @peeseagull
www.jangkeunsukthailand.com


No comments:

Post a Comment