JKS

JKS

2014-01-19

[แปลเรื่องเล่าจากแฟนคลับ] "20140110 Zepp Tour โอซาก้าวันที่ 3 "


 [แปลเรื่องเล่าจากแฟนคลับ] "20140110 Zepp Tour โอซาก้าวันที่ 3 "
Cr. jangkeunsukthailand

JKS :ไม่อยากกลับเลยแต่ต้องกลับพรุ่งนี้
ปลาไหล : กลับเมื่อไหร่?
 
JKS: อะไร เมื่อไหร่ (แกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน) ตั้งแต่พรุ่งนี้จะไปชาร์จพลังสักอาทิตย์นึงแล้วจะกลับมาที่นาโกย่า
วันนี้เขาพูดคำผิดและออกเสียงผิดปลาไหลก็เลยแก้คำให้เขา เขาเลยพูดว่า "นี่ไม่ใช่สนามสอบภาษา

ญี่ปุ่นนะ" แล้วตอนท้าย เขาก็ตื่นตระหนกแล้วพูดเป็นภาษาอังกฤษว่า "คุณก็รู้คุณก็รู้"
จบแบบนี้ มันไม่ตรงกับที่ผมตั้งใจ ผมยังมีความกดดันอยู่มาก ส่งหนัง AV ที่คุณแนะนำมานะ วันนี้

คอนเสิร์ตจะถูกบันทึกลงในดีวีดี ดังนั้นเขาเลยอธิบายว่าหนัง AV ที่เขาพูดไม่ใช่หนังผู้ใหญ่แต่เป็นหนัง

ศิลปะ(เชื่อเขาดีไหมว่าเขาหมายถึงอย่างนั้นจริงๆ)
น้ำหนักเพิ่มมา 4กิโล คืนนี้เขาจะมาส่ายเอวลดพุงกัน เมื่อคืนหลังจากเสร็จคอนเสิร์ตกินข้าวหน้าเนื้อกับ

แกงแล้วก็หลับไป ตื่นมาตอนเช้าจำอะไรไม่ได้เลย ว่ากินอะไรไปบ้าง อะไรที่เป็นของปลาไหลก็เป็นของ

ผม อะไรที่เป็นของผมก็เป็นของผม
วันนี้ประโยคติดปากจางกึนซอก : ชีวิตเริ่มที่  B (Birth)เกิด และจบลงที่ D(death)ตาย  ระหว่างทางคือ 

C(choice)ทางเลือก ดังนั้นทุกคนต้องไม่เสียใจกับชีวิตของคุณ.

ผมเอาจากพ่อมาสองอย่าง อย่างแรกคือไหล่ที่กว้าง อีกอย่างคือ .... (เขาก้มมองลงไป บางคนคิดว่า

เขาหมายถึงพุงแต่ใครจะแน่ใจอิอิ ใช้จิตนาการของคุณเอาเอง)
ผมเหงาอะ ดังนั้นใครก็ได้ช่วยมาอยู่เป็นเพื่อนผมตอนกลางคืนด้วย ปลาไหลบอกว่า ไม่มี เขาทำท่า S 

โหมด แล้วพูดว่า "พวกคุณเกลียดผมเหรอ?"
รวมผมด้วยผู้ชายเกาหลีจำนวนมากจะนึกภาพว่า ผู้หญิงญี่ปุ่นในทันทีที่สามีกลับบ้านจะนั่งรอสามีและพูด

ว่า "กลับมาแล้วเหรอคะ?" "คุณจะอาบน้ำไหม?"

 Credit: Sukbartranslation
English Trans: Wen Lee of ECI
Thai Translated by @peeseagull
Photo Cr: Koari
www.jangkeunsukthailand.com

No comments:

Post a Comment