JKS

JKS

2014-01-28

[แปล]จางกึนซอกจะเต้นที่กำแพงเมืองจีนในเดือนหน้า


SskQXu.jpg

[ข่าว]จางกึนซอกจะเต้นที่กำแพงเมืองจีนในเดือนหน้า
Cr. janakeunsukthailand

จางกึนซอกได้ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 20มกราคม ที่นอฮยอนดงเขาได้พูดถึงหลายๆเรื่องที่เกี่ยวกับตัวเขา

เมื่อถามเขาว่าถูกรบกวนจากแอนตี้แฟนบ้างไหม? จางกึนซอกตอบว่า "ผมไม่เกลียดพวกเขา ผมจะไม่แบ่งแยกสิ่งต่างๆว่าผมชอบหรือผมไม่ชอบ ผมจะทำความเข้าใจว่าเขาแตกต่างจากผม แต่ผมไม่สามารถเพิกเฉยความคิดเห็นของทุกคนได้ ดังนั้นผมจึงต้องใส่ใจ  ค้นหาว่าเขาชอบอะไรและต้องการอะไรจากผม ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่ผมต้องทำ"


เขามักจะทำกิจกรรมพิเศษให้แฟนๆ  เขากล่าวว่า "ครั้งนึงผมเคยพูดว่าถ้า weibo ของผมมียอดผู้ติดตามถึง 10 ล้านคน ผมจะไปเต้นที่กำแพงเมืองจีน และตอนนี้ยอดผู้ติดตามใน weibo ของผมก็มียอดถึง16ล้านคนแล้ว ผมกำลังจะไปประเทศจีนเดือนหน้า ผมจะรักษาสัญญาโดยจะไปเต้นบนกำแพงเมืองจีน"


เมื่อถามว่าจางกึนซอกขาดอะไรบ้าง เขาตอบว่า "ผมมีปัญหาเรื่องรูปร่าง แต่ผมไม่คิดว่าหุุ่นผมจะเป็นเงื่อนไขแรก ผมคิดว่ารูปลักษณ์สำคัญมากตอนที่ถ่ายเรื่อง "Bel Ami"ต้องทำให้รูปร่างดีเป็นสิ่งสำคัญมาก"


เขายังกล่าวต่อว่า "วิธีการลดน้ำหนักแบบแผน A ของผม คือจะไม่กินอะไรเลยนอกจากดื่มโชจูเป็นเวลา 5 วัน  คุณจะผอมลงเพราะร่างกายจะสูญเสียน้ำ มันไม่ใช่วิธีที่ดี แต่คุณสามารถผอมได้ในระยะเวลาอันสั้น ส่วนแผน B คือควบคุมการทานอาหาร ออกกำลังกาย ผมจะมีเทรนเนอร์เพื่อจะช่วยทำให้รูปร่างดีขึ้น"

จางกึนซอกยังกล่าวอีกว่า เขามีเพื่อนสนิทในวงการ เช่น คิมแจจุง(JYJ),จีซอง, คิมฮีชอล(Super Junior)และยุนดุจุนB2ST,มินทราจิน,อีฮงกิ(F.T. Island)

เขากล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมเข้ากันได้ดีกับทุกคน ที่ผมมเคยร่วมงานมาด้วยอย่างเช่น ยุนอาและปาร์คชินเฮ ผมเพิ่งคุยโทรศัพท์กับชินเฮเมื่อวานนี้ เราจะได้ถ่ายโฆษณาด้วยกันที่จีนในเร็วๆนี้"

จางกึนซอกยกย่องปาร์คชินเฮว่า "ผมเคยถ่ายโฆษณากับชินเฮมาแล้ว 3 ชิ้น และผมแนะนำเธอให้กับคนอื่น เธอเป็นคนทำงานหนักและฉลาดมาก เธออยากทำให้ได้เหมือนผมและผมหวังจริงๆว่าเธอจะประสบความสำเร็จ" เขาทั้งสองคนเคยทำงานร่วมกันในปี2009 ทางช่อง SBS ในละครเรื่อง "You are beautiful" "จางกึนซอก" ในบทของ "ฮวางแทคยอง" และ "ปาร์คชินเฮ" ในบทของ "โกมินนัม" ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

จางกึนซอกเพิ่งเสร็จสิ้นจากการถ่ายทำละครทางช่อง KBS เรื่อง "Bel Ami" และตอนนี้กำลังอยู่ในพักผ่อนซึ่งตอนนี้เขาก็ได้รับข้อเสนองานใหม่แล้ว
 

By: Park Jin Yong
Copyright@KpopFighting.com
Thai Translated by @peeseagull
www.jangkeunsukthailand.com




No comments:

Post a Comment