JKS

JKS

2014-01-28

[ข่าว] 3เรื่องที่เราเข้าใจผิดและเรื่องจริงเกี่ยวกับจางกึนซอก


Mepn9Q.jpg

[ข่าว] 3เรื่องที่เราเข้าใจผิดและเรื่องจริงเกี่ยวกับจางกึนซอก
Cr. jangkeunsukthailand

จางกึนซอกที่อายุย่างเข้า28ปี แม้ว่าเขายังคงอยู่ในช่วงอายุ 20ปี แต่เขาก็ได้รับฉายาว่า "Asia prince" เขาเดบิวต์เป็นนักแสดงเด็กตอนอายุ 12ปี เขาเป็นผู้นำทางด้านฮันรยู และมีความสามารถที่จะทำให้โตเกียวโดมที่จุ 45,000คนเต็มได้ เราสามารถพูดได้ว่าเขาเป็นหนึ่งเดียวและเป็นชั้นแนวหน้าของฮันรยูรุ่นที่2

แม้ว่าจุดพีคของฮันรยูสตาร์ได้ผ่านไปแล้ว แต่ไม่สามารถมาใช้ได้กับจางกึนซอก รวมถึงคอนเสิร์ตที่โอซาก้าในอาทิตย์หน้า ปีนี้ตารางงานในต่างประเทศของเขาแน่นมาก พิสูจน์ให้เห็นถึงตำแหน่งฮันรยูสตาร์อย่างเหนียวแน่นของเขา

ที่เกาหลีจางกึนซอกเดบิวต์เป็นดาราเด็กและกลายเป็นนักแสดงมาเป็นเวลา 17 ปี ในเอเซียเขาเป็นหนึ่งคนที่สามารถยึดตำแหน่งได้อย่างเหนียวแน่น เขากำลังมุ่งสู่เป้าหมาย  เขาเป็นคนที่น่าหลงไหล เขาได้รับชื่อเล่น "Zikzin keunsuk"(ZIKZIN แปลว่า การมุ่งตรงไป)  เขาสามารถเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมได้ ในขณะเดียวกันก็มีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวเขาเพราะนิสัยที่ตรงไปตรงมาทำให้เกิดการหมั่นไส้ในความสามารถของเขา


จริงๆแล้วจางกึนซอกชอบอะไร หลังจากละคร "Bel Ami" ทางช่อง KBS ได้ออกอากาศ จางกึนซอกผู้ซึ่งไม่ชอบชื่อเสียงทางด้านอคติ,มีความสุขแต่มันก็ไม่สำคัญ, มั่นคงแต่ไม่น่าเบื่อ อย่างที่บอกว่า "อายุน้อยเพราะเจ็บปวด" จางกึนซอกเป็นชายหนุ่มที่มักจะกังวลเกี่ยวกับอนาคตมากกว่าคนอื่น หลังจากได้พูดคุยกับเขาทำให้เข้าใจว่ามีเรื่องเข้าใจผิดและอะไรคือความจริง


hnwFJR.jpg


ความเข้าใจผิดที่ 1 : นักแสดงคลื่นลูกใหม่

กิจกรรมที่ต่างประเทศและรวมทั้งที่ญี่ปุ่นของจางกึนซอกมากกว่าที่เกาหลี  ตำแหน่งของจางกึนซอกที่เอเซียมั่นคง ไม่เพียงแค่ฐานะนักแสดงยังรวมทั้งการเป็นนักร้องด้วย เขาออกอัลบั้มและจัดคอนเสิร์ตแสดงความสามารถที่หลากหลายโตเกียวโดม ที่ที่แม้กระทั่งนักร้องญี่ปุ่นเองยังยากที่จะจัด แต่เขาสามารถขายบัตรหมดในเวลาที่ติดอันดับ ตำแหน่งของจางกึนซอกที่ต่างประเทศค่อนข้างชัดเจน

แต่การที่จะสื่อสารกับแฟนที่เกาหลี จางกึนซอกมักจะแสดงละครหรือหนังแค่ปีละเรื่อง ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรจางกึนซอกจะมีโปรเจคปีละเรื่อง จางกึนซอกพูดว่า "แม้ว่าผมจะตัดสินใจที่จะทำงานทั้งที่นี่หรือต่างประเทศการจัดตารางเป็นเรื่องยากมากแต่ผมไม่สามารถทิ้งได้ว่าผมเป็นนักแสดงเกาหลี เพราะเหตุนี้ผมจึงมีหนังหรือละคร 1 เรื่องทุกปีเพื่อจะสื่อสารกับผู้ชม"



ความเข้าใจผิดที่ 2 : นักแสดงเพื่อการค้า

ผลงานที่จางกึนซอกแสดงมักจะขายในราคาที่สูง นั่นเป็นเพราะจางกึนซอกมีชื่อเสียงในต่างประเทศและโตขึ้นโตขึ้น ดังนั้นบริษัทผู้ผลิตมักอยากได้จางกึนซอกมาร่วมงานด้วย  แน่นอนหนึ่งในเหตุผลคือเพื่อจะหานักแสดงที่เหมาะสมสำหรับหนังที่ดี แต่อีกเหตุผลหนึ่งคือไว้ขายต่างประเทศ สามารถพูดได้ว่างานที่มีจางกึนซอกมีส่วนร่วมเป็นที่น่าดึงดูด

ความเข้าใจผิดในเรื่องนี้มันแย่มาก จางกึนซอกไม่ใช่ดาราที่เพิ่งเริ่มแสดง มันเป็นเวลา 17ปีมาแล้ว ที่เขาไม่หยุดประสบการณ์ทางด้านการแสดง เขาเป็นที่นับถือในฐานะนักแสดงที่ฉลาดตั้งแต่เขายังเด็ก

จางกึนซอกกล่าวว่า "จุดมุ่งหมายในชีวิตของผมไม่ใช่เงิน มันต้องเป็นสิ่งที่ท้าทาย ผมไม่ใช่นักแสดงที่กังวลเกี่ยวกับว่าโปรเจคอะไรที่เลือกแล้วมันจะสามารถขายได้ในต่างประเทศ ก็เหมือนกับ "Bel Ami" หวังว่ามันจะแสดงความเป็นจางกึนซอกออกมา และผมมีความสุขที่จะเล่นละครโรแมนติกในช่วงอายุ 28 ปี"

cRXkvs.jpg



เรื่องจริง : นักแสดงที่ซื่อตรง จริงใจ

จางกึนซอกเป็นคนตรงไปตรงมา มีนักแสดงคนไหนที่แสดงความรู้สึกออกมาตรงๆแบบนี้  แม้ว่าบางเวลาความคิดเห็นของเขาทำให้เกิดกระแสในสังคม แต่ตราบใดที่เขาคิดว่านี่คือเรื่องที่ถูกต้องเขาจะพิสูจน์มัน

แต่จางกึนซอกไม่ได้มีจุดมุ่งหมายที่ไม่ดี แม้ว่าความคิดเห็นตรงๆของเขาอาจทำให้เกิดการขัดแย้งได้  แต่คำพูดของเขาไม่ได้มีความตั้งใจอย่างนั้น  งานที่มีชื่อเขาปรากฎอยู่ในงานนั้นเขาจะเรียกประชุมและเสนอความคิดของเขาโดยที่ไม่ต้องบอก ในระหว่างขั้นตอนนี้ ความจริงใจของเขาสามารถทำให้เข้าใจผิดได้

จางกึนซอกล่าวว่า "ผมไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดี คนส่วนใหญ่บอกว่าผมเป็นคนตรง แค่ผมไม่ต้องการปกปิดอะไรเมื่อผมต้องการจะพูด ผมไม่สามารถทำอย่างนั้น มันเป็นบุคลิกของผมและมันก็เป็นจุดอ่อนของผมแต่มันเรื่องที่มีค่า
 

 Original Source: Naver.Star and eNews
Credit: Chinese translation by KSC
English translation by Wen Lee from ECI
Edited by: Springsuk_USA
Thai Translated by @peeseagull
www.jangkeunsukthailand.com

No comments:

Post a Comment