JKS

JKS

2014-01-28

[แปล]จางกึนซอกลดน้ำหนักด้วยการดื่มแค่โชจูอย่างเดียวเป็นเวลา 5 วัน


sB427p.jpg

[ข่าว]จางกึนซอกลดน้ำหนักด้วยการดื่มแค่โชจูอย่างเดียวเป็นเวลา 5 วัน
Cr. jangkeunsukthailand 

จางกึนซอกได้เปิดเผยแผนลดน้ำหนักสุดพิเศษของเขา

เขาได้พบกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ย่านคังนัมและพูดคุยเกี่ยวกับแผนการลดน้ำหนักของเขา

เมื่อถามว่าเขาคิดว่าเขาสวยไหม เขาตอบว่า "ผมก็คิดแบบนั้น คุณแม่ของผมมักพูดกับผมตั้งแต่เด็กว่า 'เธอหล่อกว่าแจงดงกอนอีก' ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมเป็นแบบนั้น "

เขายังกล่าวอีกว่า "ผมมีอะไรที่ต้องปรับปรุงอีกเยอะ แน่นอน อะไรที่ผมคิดพิจารณาให้ความสำคัญมากกว่ารูปลักษณ์ก็คือการลดน้ำหนัก"

เมื่อผู้สื่อข่าวให้เขาช่วยบอกเคล็ดลับในการลดน้ำหนัก เขากล่าวว่า "ผมมี แผน A และ แผน B แผน A ผมจะใช้เมื่อเวลาต้องการลดน้ำหนักในเวลาเร่งด่วนและมีเวลาน้อย นั้นคือผมจะดื่มแต่โชจูโดยไม่ทานอะไรเลย ถ้าผมทำแบบนั้น 5 วัน หน้าของผมจะดูเรียวขึ้นเพราะน้ำจะออกไปจากร่างกาย"

"แผน B ปรับการกินของผม ผมไม่อยากออกกำลังกายเพราะผมไม่ชอบ แต่ถ้าผมจำเป็นลดน้ำหนักเยอะๆผมก็จะออกกำลังกาย" เขาอธิบาย

นอกจากนี้เขายังได้เปิดเผยปมด้อยของเขาด้วย เขากล่าวว่า "ผมมีรูขุมขนขนาดใหญ่และเปลือกตาของผมไม่เท่ากัน"


Photo credit: Jang Keun Suk’s Facebook
Source : mwave.interest.me/enewsworld/en
Thai translation:jangkeunsukthailan​d 


No comments:

Post a Comment