JKS

JKS

2014-01-28

[ข่าว]จางกึนซอกพูดเกี่ยวกับการแข่งขันกับปาร์คชินเฮ


YDZmuf.jpg
 [ข่าว]จางกึนซอกพูดเกี่ยวกับการแข่งขันกับปาร์คชินเฮ

Cr. jangkeunsukthailand

เมื่อวันที่ 20 มกราคมนักแสดงได้พบผู้สื่อข่าวที่ย่านกังนัม  และได้พูดคุยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับผู้มีชื่อเสียงมากมาย
 
เมื่อถามเขาว่าเขาสนิทกับใคร เขาตอบว่า "คิมแจจุง,จีซอง,คิมฮีชอล,ยองจุนฮยอง,อีฮงกิและมิทราจิน สำหรับผู้หญิงผมสนิทกับยุนอาและปาร์คชินเฮเพราะเคยทำงานด้วยกัน"


"ผมเพิ่งคุยกับปาร์คชินเฮทางโทรศัพท์เมื่อวานนี้" เขาเล่าต่อว่า "ผมจะเจอกับเธอพรุ่งนี้สำหรับโฆษณาตัวใหม่ของประเทศจีน ผมได้เคยถ่ายโฆษณากับเธอมาแล้ว 3 สินค้า ผมเลยแนะนำปาร์คชินเฮให้เป็นคู่พาร์ทเนอร์ของผม เราเข้ากันได้ดีและผมหวังว่ามันจะดีสำหรับเธอในฐานะรุ่นพี่"


ทั้งสองคนสนิทกันจากละครเรื่อง "You are beautiful" ในปี 2009 แต่เมื่อเร็วๆนี้เขาได้แข่งขันกันเพราะจางกึนซอก
แสดงเรื่อง "Bel Ami"(Pretty Man) ในขณะที่ปาร์คชินเฮแสดงเรื่อง "The Heirs" ซึ่งออกอากาศเวลาเดียวกัน
 

เกี่ยวกับการแข่งขัน จางกึนซอกกล่าวว่า " ปาร์ชินเฮบอกผมว่า "ทำไมละครของพี่ถึงได้มาออกอากาศเวลาเดียวกันกับของฉัน?"  เธอบอกว่าเธอไม่มีทางเลือกที่ต้องแข่งกันกับผม


Photo credit: Jang Keun Suk’s Facebook, Instyle
Source: http://m.enewsworld.....asp?nsID=56524
Thai Trans: JangKeunSukThailand.com

No comments:

Post a Comment